NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI - XE NÂNG ĐIỆN ĐỨNG LÁI - THANG NÂNG - BÀN NÂNG TỪ NHỮNG NHÀ SẢN XUẤT UY TÍN TRÊN THẾ GIỚI - HOTLINE: 0938 067 186 - GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG 2017 - HÀNG LUÔN CÓ SẴN TẠI VIỆT NAM xenangdienngoilaixenangdiendunglai.blogspot

HP 0938067186 Xe Nâng Điện Đứng Lái 1.3 Tấn - Model: PS13RM - Hàng Có Sẵn - Giao Hàng Toàn Quốc

PS13RM là xe nâng điện đứng lái của NOBLELIFT với sức nâng 1.3 tấn, chiều cao nâng 1.6m - 4.5m tùy theo yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi có thể đáp ứng được.
PS13RM là lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng: khả năng hoạt động trong khu vực có diện tích rộng, sử dụng được cho tất cả mọi dòng pallets.

1. Bộ điều khiển biến tần CURTIS AC mang theo hệ thống CANBUS:
Sự kết hợp này cung cấp kiểm soát tái tạo động cơ AC mịn và liên tục. Bộ cấp điện tiên tiến này đi kèm với hiệu quả tuyệt vời và hoạt động yên tĩnh với sự trợ giúp của bộ vi xử lý, nó cũng làm giảm sự hư hỏng của động cơ và pin. Tất cả các chức năng có thể được đặt theo cách thủ công. 

2. Tay lái động cơ AC kết hợp nhiều chức năng như truyền năng động và phanh. 
Động cơ và trục bánh xe trên bánh lái xe được bố trí theo chiều dọc. Đó là bánh răng thứ cấp làm giảm căng thẳng trên bánh răng chính, do đó việc truyền tải là ổn định, tiếng ồn thấp nhưng kết quả đầu ra một sức tải mạnh mẽ. Ổ đỡ hình trụ được lắp ráp bên trên bộ giảm tốc, và khe vít nằm trên nắp mang, có nghĩa là quá trình tháo gỡ rất đơn giản. Bên cạnh đó, hai bộ giảm xóc và lò xo giảm xóc cho phép nó một ổ đĩa mạnh mẽ và mạnh mẽ, với một nắm bắt mạnh mẽ trên mặt đất để ngăn chặn trượt. 

3. Bộ phận điều khiển dành riêng của Đức REMA-CANBUS Noblelift. 
Sản phẩm mới nhất của CANOPEN, PCB V1.3, không chỉ xuất sắc về mặt ngoại hình, hình dáng êm ả, dễ vận hành và thoải mái khi chạm vào, nó còn được trang bị các mạch tích hợp hoàn toàn ổn định và an toàn, có độ tương thích cao.

4. Đơn vị thủy lực nhập khẩu từ Ý với công suất lớn, hoạt động ổn định và tiếng ồn động cơ thấp. 
Ngoài ra, nó còn chứa các bộ phận bảo vệ an toàn của máy bay phản lực, giảm tốc độ giảm khi cần thiết để đảm bảo toàn bộ xe tải luôn hoạt động trong điều kiện an toàn. 

5. Curtis EPS đến như là cấu hình tiêu chuẩn. 
Hệ thống trợ lực bằng điện hỗ trợ chỉ đạo nhẹ nhàng và dễ dàng khiến cho người vận hành dễ dàng và an toàn hơn. 

6. Mới bảo vệ cánh tay và chân đạp, thuận tiện hơn, sức mạnh bảo vệ cao hơn.
Các bánh răng bảo vệ không dễ bị biến dạng; chúng có hiệu suất chống va chạm cao, vì vậy mức độ an toàn được cải thiện phần lớn. Bàn đạp chân dài hơn phiên bản cũ hơn, giúp cải thiện hiệu suất giảm chấn. Cấu hình tiêu chuẩn được lắp ráp với hệ thống điện cảm ứng. Sau khi hoạt động với cánh tay bảo vệ mới, cần nâng bình thường ngay cả khi nó nâng lên một độ cao nhất định, hiệu suất an toàn tốt hơn.   

7. Những cải tiến khác nhau theo các quy định của CE, đặc biệt liên quan đến độ an toàn và độ bền của xe nâng:
Hệ thống điều khiển điện mới, phím, nút dừng khẩn cấp, đồng hồ giờ đều được tích hợp gọn gàng làm cho chúng thuận tiện hơn và nhanh chóng hoạt động. Nút dừng khẩn cấp REMA của Đức xuất hiện theo cấu hình tiêu chuẩn, nó hoạt động như một chức năng cắt nhanh cho mạch điều khiển, bây giờ mạch điện an toàn hơn và đáng tin cậy. Nắp hộp điện được ép bằng thép hình cán nguội, với cường độ cao và độ bền. Nó cũng có lỗ bức xạ, bảo vệ các yếu tố điện trong hộp một cách hiệu quả. Nắp pin mạnh, bền và có hiệu lực về bộ nhớ, được ép bằng nhựa xây dựng cao cấp, điều này giúp bảo vệ pin hiệu quả. 

8. Bây giờ chúng ta có sự thay đổi phụ tùy chọn để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách hàng, chức năng này cho phép máy xếp dỡ được vận hành trong các ứng dụng kín đáo.


xe-nang-dung-lai, xe nang. xe nang dien, gia xe nang dien, xe nang dien 1.5 tan, xe nang dien dung lai, gia xe nang dien dung lai, xe nang dien dung lai 1.5 tan, xe nang dien dung lai 2 tan,http://dangcongsan.vn/

xe-nang-dung-lai, xe nang. xe nang dien, gia xe nang dien, xe nang dien 1.5 tan, xe nang dien dung lai, gia xe nang dien dung lai, xe nang dien dung lai 1.5 tan, xe nang dien dung lai 2 tan,http://dangcongsan.vn/


xe-nang-dung-lai, xe nang. xe nang dien, gia xe nang dien, xe nang dien 1.5 tan, xe nang dien dung lai, gia xe nang dien dung lai, xe nang dien dung lai 1.5 tan, xe nang dien dung lai 2 tan,http://dangcongsan.vn/